Hôm nay: Thứ Sáu, Ngày 19-04-2024

Nằm mơ thấy rơi từ trên cao xuống là may hay xui?

Thứ ba, 28/12/2021 - 16:30
5 /5 của 1 đánh giá

Giấc mơ đến với mỗi người hoàn toàn tự nhiên. Khi ngủ có thể chúng ta sẽ gặp phải giấc mơ thấy rơi từ trên cao xuống. Nhiều người vẫn luôn lo sợ khi nằm mơ thấy rơi từ trên cao xuống và không biết điềm báo từ giấc mơ này là gì? Liệu rằng nó có trở thành hiện thực không? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây ngay nhé!

Nằm mơ thấy rơi từ trên cao xuống là may hay xui?

Nằm mơ thấy rơi từ trên cao xuống là điềm báo gì?

Theo nhiều nghiên cứu khoa học, mơ thấy rơi từ trên cao xuống là việc hết sức bình thường và dễ gặp. Khi ngủ, cơ thể con người được thoải mái, thư giãn trong một tư thế nhất định. Lúc này các khối cơ ở bắp tay, bắp chân co thắt lại.

Khi gặp giấc mơ rơi tự do, nhiều người sẽ bị giật mình và tỉnh dậy ngay lúc đó. Đây là một dấu hiệu bình thường của cơ thể xuất hiện do cơ chế đánh thức để phản ứng kịp thời trước những mối đe dọa của môi trường xung quanh.

Hầu hết những giấc mơ thấy minh bị rơi từ trên cao xuống đều là điềm báo tốt lành, không có gì phải bận tâm. Tuy nhiên vẫn có nhiều trường hợp nằm mơ thấy rơi từ trên cao xuống lại mang đến những điềm báo xấu. Cụ thể trong các trường hợp như sau:

Mơ thấy rơi từ trên cao xuống vực thẳm

Giấc mơ này xuất hiện có thể là do bạn đang gặp quá nhiều áp lực trong cuộc sống thường ngày, những căng thẳng đè nén không thể giãi bày cùng với ai khiến bạn bị stress nặng.

Vực thẳm trong giấc mơ đại diện cho những điều đen tối, nếu chìm sâu trong những vấn đề này sẽ khiến bạn ngày càng trở nên tồi tệ hơn.

Lời khuyên dành cho bạn ngay lúc này là cần phải giao lưu, kết bạn với nhiều người để có thể giãi bày tâm sự cho nhẹ lòng. Đừng cố chấp cô lập bản thân vì những điều không đáng có, điều này chỉ khiến bạn trở nên cô độc mà thôi!

Nằm mơ thấy rơi từ trên cao xuống cầu thang

Mơ thấy bị rơi xuống cầu thang hoặc trượt chân khi đi cầu thang cho thấy bạn đang mất cân bằng trong cuộc sống nhưng may mắn sẽ gặp được quý nhân phù trợ. Người này sẽ giúp bạn vượt qua mọi khó khăn và thực hiện các công việc hiệu quả hơn.

Mơ thấy bị rơi xuống vực không đáy

Vực sâu không đáy đại diện cho công việc mà bạn đang thực hiện và theo đuổi. Nhiều khi bạn sẽ gặp mệt mỏi khi không thể giải quyết hết công việc nhưng đừng lo lắng, hãy thật bình tĩnh và nghiên cứu mọi vấn đề trước khi quyết định. Đừng lao theo những điều không thực tế mà nhận lại hậu quả hối tiếc nhé!

Chiêm bao thấy bị rơi cùng người yêu

Giấc mơ này báo hiệu một điều tốt lành cho mối quan hệ của hai bạn. Những cố gắng từ trước đến nay đã đến lúc hái quả ngọt. Điềm báo từ giấc mơ cho thấy có thể hai bạn sẽ sớm kết hôn với nhau. Hãy chuẩn bị tinh thần thật tốt đến đón nhận những điều may mắn sắp tới nhé!

XEM THÊM: 

Nằm mơ thấy rơi từ trên cao xuống đánh con gì?

Mơ thấy rơi từ trên cao xuống gợi ý những điều có thể xảy đến trong tương lai và cũng âm thầm báo mộng cho anh em những cặp số may mắn như sau:

  • Mơ thấy rơi từ trên cao xuống đất đánh con 81 - 18 đảm bảo trúng lớn
  • Mộng thấy người yêu bị rơi từ cầu thang xuống đánh 64 hoặc 83
  • Chiêm bao thấy bố mẹ bị ngã cầu thang đánh con số 88 
  • Nếu hôm trước mơ thấy mình bị đẩy từ trên cao xuống đánh con 66 hoặc 26
  • Đầu tư ngay cặp số 16 - 61 nếu hôm trước mơ thấy rơi từ nhà cao tầng xuống
  • Anh em mơ thấy bị đẩy từ trên cao xuống vườn hoa đánh ngay 66 và 33

Tổng Kết 

Bài viết trên của xo so đã tổng hợp đầy đủ những giải mã những ý nghĩa khi anh em nằm mơ thấy rơi từ trên cao xuống mong rằng đã cung cấp thêm cho anh em nhiều thông tin bổ ích. Chúc anh em lựa chọn được những con số phù hợp để rinh nhiều tiền thưởng nhé!

Bài viết được đăng bởi: Cao thủ Plus

Giải mã giấc mơ lô đề khác

Mơ múc nước giếng nên đánh con số gì chắc ăn?

Những giấc mơ xuất hiện trong khi ngủ luôn cho chúng ta biết được về những điều ẩn sâu trong chính bản thân, dự báo những điều về tương lai hoặc nói về những điều trong quá khứ. Giấc mơ múc nước giếng cũng mang đến những điềm báo bất ngờ mà không phải ai cũng biết được.

Nằm mơ thấy đám ma nhà hàng xóm là điềm báo gì?

Nằm mơ thấy đám ma nhà hàng xóm mang đến những điều thắc mắc khó hiểu khiến người mơ băn khoăn. Mơ thấy đám ma có ý nghĩa như thế nào và nên đánh con số nào may mắn? Cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé!

Mơ thấy sinh nhật đánh con gì may mắn nhất?

Mơ thấy sinh nhật là một giấc mơ vui vẻ khiến nhiều người cảm thấy hạnh phúc. Tuy nhiên cũng nhiều người thấy buồn bã trong chính ngày sinh nhật của mình. Đã bao giờ bạn tìm hiểu ý nghĩa về giấc mơ thấy sinh nhật hay chưa? Khám phá xem giấc mơ này là điềm báo gì trong bài viết dưới đây ngay nhé!

Những con số may mắn khi mơ thấy bốc mộ là con nào?

Mơ thấy bốc mộ khiến nhiều người sợ hãi và lo lắng. Vậy anh em đã bao giờ tìm hiểu về giấc mơ bốc mộ hay chưa? Liệu rằng giấc mơ này có phải người âm đang báo mộng về cho bạn hay không? Cùng tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết hôm nay nhé!

Giải mã thông điệp từ giấc mơ thấy sư thầy

Mơ thấy sư thầy được xem là một giấc mơ mang nhiều ý nghĩa tâm linh và những dự báo quan trọng về tương lai cho mỗi người. Chắc hẳn mỗi người đã ít nhất một lần mơ thấy sư thầy tuy nhiên không phải ai cũng hiểu được hết những ý nghĩa mà giấc mơ này đem lại. Cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để hiểu rõ hơn về giấc mơ này nhé!